Tuesday, December 08, 2009

Di na Tatakbo si Erap

Erap on recorded speech (after being ousted) in Juan on 1, Tv Patrol: "wala na po akong balak na muling pumasok sa larangan ng maruming pulitika. ang nalalabi ko pong panahon ko ngayon ay iniaalay ko na sa paglilingkod sa aking kababayan. ngunit ang personal...malubhang kalagayan ng aking mahal na ina..."

** so, di na talaga sya tatakbo?

Erap to Ted Failon: yun nga sabi sa nanay ko, nung pinuntahan ko sa hospital. 2 taon na sya nakaratay...."ano ba nangyari syo,joseph? yung pagkapangulo mo, di mo tinapos. pati ang sentinsya mo, di mo tinapos. e mamamatay na lang ako, wala kang natatapos."

** aba! bigla nakapagsalita ang masakitin na ina

Erap followed through: Wag ka mag-alala, mama. babalik ako pagkapresidente at tatapusin ko

** bwahahahahahahahahaha ginamit pa ang ina sa alibi bwisit!

No comments: